Live chat
Với các chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản, thấu hiểu sâu sắc về nhãn hàng, sản phẩm và chương trình khuyến mãi, OnPoint mang đến tỷ lệ phản hồi đạt 100% và khả năng quản lý lưu lượng chat cao.
Chatbot
Chúng tôi cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn trong các hoạt động chăm sóc khách hàng với chi phí thấp hơn thông qua chatbot.
Đa dạng hình thức cho nhiều mục đích kinh doanh
Chatbot bán hàng: Tạo doanh số bán hàng từ người mua hiện tại thông qua tin nhắn hàng loạt
Chatbot re-marketing: Tùy chỉnh cách tiếp cận cho các phân khúc người mua khác nhau dựa trên dữ liệu lịch sử của họ
Chatbot tương tác: Nâng cao trải nghiệm trực tuyến và gia tăng sự gắn bó với nhãn hàng
Chatbot dịch vụ khách hàng: trải nghiệm trực tuyến 24/7, giảm chi phí bằng tính năng trả lời tự động
Quản lý xếp hạng & đánh giá
OnPoint chủ động quản lý các xếp hạng và đánh giá về sản phẩm cũng như gian hàng để xây dựng lòng trung thành của khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu. Nhờ đó, người mua trở thành đại diện cho nhãn hàng.
CRM/CEM
OnPoint liên tục phát triển hệ thống CRM thông qua phân tích dữ liệu, chatbot và chiến lược quản lý chat dựa trên mục đích để cân nhắc và thực hiện các hành động phù hợp.
Trả lời tức thì các câu hỏi thường gặp
Đưa ra lời chào, gợi ý câu hỏi thường gặp và câu trả lời cho những câu hỏi này.
Nhân viên chăm sóc khách hàng xuất hiện khi cần thiết
Duy trì sự hỗ trợ của con người có thể đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất khi cần thiết.
Theo dõi hành trình của người mua
Xác định người mua theo mã. Ví dụ: mua lần đầu, mua lại, đã nhắn tin, đã rời đi 3 tháng...
Marketing tự động
Ví dụ, người mua hàng 6 tháng không quay lại sẽ tự động nhận được thông tin khuyến mãi qua tin nhắn, SMS hoặc Zalo.
Bắt đầu ngay!
Tham gia cùng OnPoint để tăng tốc bán hàng trực tuyến!