- Khách hàng là ưu tiên hàng đầu
- Luôn giữ cam kết
- Đam mê phục vụ khách hàng
- Đón đầu thay đổi
- Phối hợp hiệu quả
- Chính trực
Anh tốt nghiệp Reed College (Mỹ), và bắt đầu sự nghiệp tại McKinsey với tư cách là Tư vấn Quản lý, hỗ trợ các doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, ngân hàng, năng lượng tại Việt Nam, Indonesia và Singapore.
Anh Chin Wee có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý công nghệ thông tin với 20 năm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm quốc phòng, bảo hiểm và chuỗi cung ứng. Anh tập trung vào việc cung cấp các giải pháp CNTT và kỹ thuật số nhằm thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh. Anh có thể làm việc trong môi trường đa văn hóa, từng làm việc tại các quốc gia Châu Á bao gồm Hồng Kông, Singapore và Việt Nam.
Chuyên môn của anh bao gồm hạ tầng CNTT, thiết kế phần mềm, quản lý nhà cung cấp CNTT, quản lý dự án, nền tảng mã nguồn mở, phân tích dữ liệu và AI, cũng như số hóa.
Anh Duy có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm & hệ thống trong các ngành công nghiệp khác nhau. Anh đã xây dựng nền tảng công nghệ cho OnPoint vào năm 2019, gồm công nghệ cốt lõi phục vụ kinh doanh và phát triển phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service).
Anh Frederic đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tài chính tại nhiều công ty ở Châu Á, Châu Âu và Mỹ trong hơn 11 năm. Nổi bật nhất, anh từng giữ chức vụ Giám đốc Tài chính của HappyFresh - Dịch vụ giao hàng tạp hóa trực tuyến số 1 Đông Nam Á, và Finance Director tại International SOS - Tập đoàn đa quốc gia thuộc TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới. Anh Frederic gia nhập OnPoint để hoạch định và quản lý các dự án Tài chính cũng như tư vấn các giải pháp phòng ngừa rủi ro tiền tệ cho doanh nghiệp.
Chị Hương bắt đầu hành trình thương mại điện tử từ năm 2013 tại Tiki với tư cách là một trong những người đầu tiên xây dựng ngành hàng Sức khỏe & Sắc đẹp.
Chị gia nhập OnPoint vào giữa năm 2018 với tư cách là Quản lý Nhóm nhãn hàng và chịu trách nhiệm về sự thành công về thương mại điện tử của các khách hàng cấp cao nhất.
Vào tháng 1 năm 2020, chị được thăng chức làm Giám đốc Thương mại và chịu trách nhiệm về doanh thu của công ty, P&L, chiến lược và tăng trưởng.
Chị Vân có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực bán lẻ với 24 năm làm việc trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Thời trang, Mỹ phẩm và Điện tử. Chị từng làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia như IPP group, Vietthai International và Lazada. Vân cũng đạt nắm giữ vai trò quản lý cấp C (C-level) tại Central Group và Lotte Group với các thương hiệu quốc tế như Lancome, Shiseido, Ralp Lauren, Giorgio Armani, Aldo Shoes & Accessories, Swarovski Watches & Jewellries cũng như các thương hiệu thời trang và làm đẹp khác.
Chị Nhung có hiểu biết chuyên sâu về ngành F&B và FMCG với 8 năm làm việc tại SABMiller Việt Nam và 3 năm tại Taisun Việt Nam. Chị gia nhập OnPoint vào năm 2020 với tư cách Quản lý Nhóm nhãn hàng và chịu trách nhiệm về sự thành công của nhiều khách hàng cấp cao trên các kênh thương mại điện tử.
Năm 2022, chị được đề bạt làm Phó Giám đốc Thương mại và chịu trách nhiệm về doanh thu của công ty, P&L, chiến lược và tăng trưởng.
Anh Duy đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, với kinh nghiệm từ các thương hiệu FMCG, platform cho đến ban hành. Bên cạnh chuyên môn về thương mại điện tử, anh còn có kinh nghiệm về O2O (Online-to-Offline), Social Commerce và Direct to Consumers (Brand.com).
Anh Duy trước đây là Phó Chủ tịch - Phát triển Kinh doanh LazMall tại Lazada Việt Nam, Trưởng phòng Thương mại Điện tử tại Reckitt, Quản lý Marketing và Phát triển Khách hàng Khu vực tại FrieslandCampina AMEA (Châu Á, Trung Đông, Châu Phi).
Sau khoảng thời gian tham gia tư vấn quản lý tại E&Y và Dream Incubator, anh Hưng đã gia nhập OnPoint với tư cách là một trong những thành viên đầu tiên vào cuối năm 2016.
Anh Hưng đã dành 5 năm qua tích cực xây dựng OnPoint để trở thành nhà cung cấp thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam và gọi vốn thành công cho Series A. Anh hiện là Trưởng phòng Chiến lược, tìm kiếm cơ hội phát triển, làm việc với các nhà đầu tư để thu hút vốn đầu tư, nghiên cứu mua bán và sáp nhập, cũng như mở rộng đối tác cho OnPoint. Trước đó, anh cũng từng đảm nhận các phòng ban về Thương mại, Chuỗi cung ứng, Dịch vụ khách hàng & Trí tuệ Doanh nghiệp (BI).
Anh Dennis đã có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và tư vấn tại các công ty trên thế giới và Việt Nam như KAPSARC (Ả Rập Saudi), Zara Solar Limited (New York / Tanzania), SNV (Hanoi), Genencor International (California), và YCP Solidiance (Singapore / Vietnam). Trước khi vào công ty OnPoint, anh từng là Giám đốc thị trường Việt Nam tại Công ty YCP Solidiance, người đã giúp xây dựng, phát triển, và quản lý một đội ngũ từ 5 lên đến 23 nhân viên trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và tư vấn chiến lược kinh doanh khi còn làm việc.
Chị Nhã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chị gia nhập OnPoint từ những ngày đầu thành lập công ty với tư cách là Quản lý Nhóm thiết kế và chị đã đặt nền móng cho nhóm Thiết kế. Chị tiếp tục vào vai trò Quản lý nhóm Dịch vụ từ cuối 2020. Vào tháng 4 năm 2023, chị được thăng chức làm Trưởng nhóm bộ phận Dịch vụ & Giải Pháp và chịu trách nhiệm về việc phát triển chiến lược và tăng trưởng cho các dịch vụ mới của OnPoint. Ở mọi vị trí, chị Nhã đều đã giúp hệ thống hóa lại công việc, quy trình và cách vận hành, tạo ra sự gắn kết và hiệu quả cao trong nhóm. Trước khi vào OnPoint, chị từng đảm nhận nhiều vị trí tại các công ty như Vingroup, Webtretho, và Nhommua.com.