- Khách hàng là ưu tiên hàng đầu
- Luôn giữ cam kết
- Đam mê phục vụ khách hàng
- Đón đầu thay đổi
- Phối hợp hiệu quả
- Chính trực
Anh tốt nghiệp Reed College (Mỹ), và bắt đầu sự nghiệp tại McKinsey với tư cách là Tư vấn Quản lý, hỗ trợ các doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, ngân hàng, năng lượng tại Việt Nam, Indonesia và Singapore.
Anh Chin Wee có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý công nghệ thông tin với 20 năm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm quốc phòng, bảo hiểm và chuỗi cung ứng. Anh tập trung vào việc cung cấp các giải pháp CNTT và kỹ thuật số nhằm thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh. Anh có thể làm việc trong môi trường đa văn hóa, từng làm việc tại các quốc gia Châu Á bao gồm Hồng Kông, Singapore và Việt Nam.
Chuyên môn của anh bao gồm hạ tầng CNTT, thiết kế phần mềm, quản lý nhà cung cấp CNTT, quản lý dự án, nền tảng mã nguồn mở, phân tích dữ liệu và AI, cũng như số hóa.
Anh Duy có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm & hệ thống trong các ngành công nghiệp khác nhau. Anh đã xây dựng nền tảng công nghệ cho OnPoint vào năm 2019, gồm công nghệ cốt lõi phục vụ kinh doanh và phát triển phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service).
Sau khoảng thời gian tham gia tư vấn quản lý tại E&Y và Dream Incubator, anh Hưng đã gia nhập OnPoint với tư cách là một trong những thành viên đầu tiên vào cuối năm 2016.
Anh Hưng đã dành 5 năm qua tích cực xây dựng OnPoint để trở thành nhà cung cấp thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam và gọi vốn thành công cho Series A. Anh hiện là Trưởng phòng Chiến lược, tìm kiếm cơ hội phát triển, làm việc với các nhà đầu tư để thu hút vốn đầu tư, nghiên cứu mua bán và sáp nhập, cũng như mở rộng đối tác cho OnPoint. Trước đó, anh cũng từng đảm nhận các phòng ban về Thương mại, Chuỗi cung ứng, Dịch vụ khách hàng & Trí tuệ Doanh nghiệp (BI).
Chị Hương bắt đầu hành trình thương mại điện tử từ năm 2013 tại Tiki với tư cách là một trong những người đầu tiên xây dựng ngành hàng Sức khỏe & Sắc đẹp.
Chị gia nhập OnPoint vào giữa năm 2018 với tư cách là Quản lý Nhóm nhãn hàng và chịu trách nhiệm về sự thành công về thương mại điện tử của các khách hàng cấp cao nhất.
Vào tháng 1 năm 2020, chị được thăng chức làm Giám đốc Thương mại và chịu trách nhiệm về doanh thu của công ty, P&L, chiến lược và tăng trưởng.
Chị Nhã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chị gia nhập OnPoint từ những ngày đầu thành lập công ty với tư cách là Quản lý Nhóm thiết kế và chị đã đặt nền móng cho nhóm Thiết kế. Chị tiếp tục vào vai trò Quản lý nhóm Dịch vụ từ cuối 2020. Vào tháng 4 năm 2023, chị được thăng chức làm Trưởng nhóm bộ phận Dịch vụ & Giải Pháp và chịu trách nhiệm về việc phát triển chiến lược và tăng trưởng cho các dịch vụ mới của OnPoint. Ở mọi vị trí, chị Nhã đều đã giúp hệ thống hóa lại công việc, quy trình và cách vận hành, tạo ra sự gắn kết và hiệu quả cao trong nhóm. Trước khi vào OnPoint, chị từng đảm nhận nhiều vị trí tại các công ty như Vingroup, Webtretho, và Nhommua.com.
Chị Chi đã có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc cùng các doanh nghiệp lớn ở thị trường FMCG và non-FMCG, lên chiến lược phát triển và quản lý mối quan hệ bền vững cho những thương hiệu hàng đầu như Samsung, Suntory Pepsico, Honda, Vietcombank, Viettel... Với kinh nghiệm lãnh đạo ở các vị trí then chốt tại Dentsu & Galaxy Communications, chị Chi đã từng bước dẫn dắt đội ngũ Digital, Operations, Data và Technology hoạch định và triển khai các chiến lược quan trọng, giúp các thương hiệu đạt mục tiêu đầy tham vọng của mình.
Những thành tựu đáng tự hào của chị Chi có thể kể đến như:
- Đưa thương hiệu Samsung Consumer Electronics giành giải thưởng Tech Award 2022 ở các hạng mục quan trọng như The Best Refrigerator of the Year, The Best TV of the Year và The Best Washing Machine of the Year.
- Ghi dấu ấn tại Chiến dịch Cải tiến của năm với chi phí tối ưu và hiệu quả cao tại Honda Việt Nam – Honda Lead 2019.
Với hơn 16 năm dẫn đầu trong lĩnh vực Nhân sự, chị Phương Thanh từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao như Director of People Advisory Services và Head of HR tại các tổ chức - doanh nghiệp đa lĩnh vực như Ngân hàng – Bảo hiểm, Sản xuất – Thương mại, Tài chính, Giáo dục… với quy mô nhân sự lớn và tốc độ phát triển nhanh.
Tại OnPoint, chị Phương Thanh sẽ không chỉ đóng vai trò chủ chốt trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược Nhân sự toàn diện trong mọi giai đoạn phát triển của OnPoint mà còn cùng team HR từng bước kiến tạo chất lượng & môi trường làm việc liên tục cho OnPointers như mục tiêu "Collaborate with People" - một trong các giá trị trọng tâm hướng đến của OnPoint.
Chị Nhung có hiểu biết chuyên sâu về ngành F&B và FMCG với 8 năm làm việc tại SABMiller Việt Nam và 3 năm tại Taisun Việt Nam. Chị gia nhập OnPoint vào năm 2020 với tư cách Quản lý Nhóm nhãn hàng và chịu trách nhiệm về sự thành công của nhiều khách hàng cấp cao trên các kênh thương mại điện tử.
Năm 2022, chị được đề bạt làm Phó Giám đốc Thương mại và chịu trách nhiệm về doanh thu của công ty, P&L, chiến lược và tăng trưởng.
Chị Vân có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực bán lẻ với 24 năm làm việc trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Thời trang, Mỹ phẩm và Điện tử. Chị từng làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia như IPP group, Vietthai International và Lazada. Vân cũng đạt nắm giữ vai trò quản lý cấp C (C-level) tại Central Group và Lotte Group với các thương hiệu quốc tế như Lancome, Shiseido, Ralp Lauren, Giorgio Armani, Aldo Shoes & Accessories, Swarovski Watches & Jewellries cũng như các thương hiệu thời trang và làm đẹp khác.
Mr. Tran Thiet is a seasoned leader in the e-commerce industry, bringing over 12 years of experience in driving strategic growth and operational excellence across prominent platforms such as Shopee and Lazada.
Throughout his career, Mr.Thiet has demonstrated exceptional expertise in category management and strategic business development.As Head of Lifestyle and Commercial Capability at Shopee, he spearheaded initiatives that solidified the Lifestyle category’s market- leading position, underscoring his ability to combine innovative strategies with operational execution to achieve exceptional results.
Previously at Lazada, Mr. Thiet exhibited remarkable strategic vision in managing key categories, including Home & Living and Moms, Kids & Babies. His leadership played a pivotal role in enhancing business performance, driving significant revenue growth, and strengthening Lazada’s competitive edge in a dynamic e-commerce landscape.
Renowned for his business acumen and forward-thinking approach, Mr. Thiet has consistently delivered sustainable growth and long-term value. His contributions have established him as a distinguished leader in the e-commerce sector, committed to advancing the industry and fostering success in the organizations he serves.
Anh Duy đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, với kinh nghiệm từ các thương hiệu FMCG, platform cho đến ban hành. Bên cạnh chuyên môn về thương mại điện tử, anh còn có kinh nghiệm về O2O (Online-to-Offline), Social Commerce và Direct to Consumers (Brand.com).
Anh Duy trước đây là Phó Chủ tịch - Phát triển Kinh doanh LazMall tại Lazada Việt Nam, Trưởng phòng Thương mại Điện tử tại Reckitt, Quản lý Marketing và Phát triển Khách hàng Khu vực tại FrieslandCampina AMEA (Châu Á, Trung Đông, Châu Phi).
#32 Toàn thị trường - Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024
#6 ngành Công nghệ thông tin/Phần mềm & Ứng dụng/Thương mại điện tử
#8 ngành Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại