


- Khách hàng là ưu tiên hàng đầu
- Luôn giữ cam kết
- Đam mê phục vụ khách hàng
- Đón đầu thay đổi
- Phối hợp hiệu quả
- Chính trực
Anh tốt nghiệp Reed College (Mỹ), và bắt đầu sự nghiệp tại McKinsey với tư cách là Tư vấn Quản lý, hỗ trợ các doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, ngân hàng, năng lượng tại Việt Nam, Indonesia và Singapore.

Anh Chin Wee có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý công nghệ thông tin với 20 năm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm quốc phòng, bảo hiểm và chuỗi cung ứng. Anh tập trung vào việc cung cấp các giải pháp CNTT và kỹ thuật số nhằm thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh. Anh có thể làm việc trong môi trường đa văn hóa, từng làm việc tại các quốc gia Châu Á bao gồm Hồng Kông, Singapore và Việt Nam.
Chuyên môn của anh bao gồm hạ tầng CNTT, thiết kế phần mềm, quản lý nhà cung cấp CNTT, quản lý dự án, nền tảng mã nguồn mở, phân tích dữ liệu và AI, cũng như số hóa.

Pierre Cahuzac có hơn 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo cấp cao tại các công ty thương mại điện tử hàng đầu. Ông từng đảm nhiệm vai trò COO Vietnam và Phó Chủ tịch Cấp cao Khu vực (SVP Marketplace) tại Lazada/Alibaba, cũng như Tổng Giám đốc tại Leflair (nền tảng thương mại điện tử B2C về phong cách sống) và POC Pharma (thương mại điện tử B2B). Với chuyên môn sâu rộng, ông đã góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và mở rộng quy mô vận hành thương mại điện tử.

Anh Duy có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm & hệ thống trong các ngành công nghiệp khác nhau. Anh đã xây dựng nền tảng công nghệ cho OnPoint vào năm 2019, gồm công nghệ cốt lõi phục vụ kinh doanh và phát triển phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service).

Chị Hảo Phạm là một chuyên gia tài chính dày dạn kinh nghiệm, sở hữu bằng Thạc sĩ Kế toán Chuyên nghiệp từ Đại học London và là hội viên chính thức của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA). Với hơn 10 năm đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực tài chính tại khu vực Đông Nam Á và thị trường toàn cầu, chị đã ghi dấu ấn với tư duy chiến lược sắc sảo và năng lực điều hành xuất sắc. Trước khi gia nhập Pomelo Fashion trong vai trò Phó Chủ tịch Cấp cao – Trưởng Khối Tài chính & Kế toán Tập đoàn kiêm quyền Giám đốc Tài chính (CFO), chị từng giữ vị trí Giám đốc Tài chính Tập đoàn tại Paymentwall, nơi chị quản lý toàn diện hoạt động tài chính tại hơn 30 quốc gia. Trước đó, chị là Giám đốc Tài chính Khu vực của Easy Taxi (thuộc Rocket Internet), phụ trách thị trường Việt Nam và Thái Lan. Chị Hảo đặc biệt am hiểu trong các lĩnh vực lập kế hoạch và phân tích tài chính (FP&A), huy động vốn, tái cấu trúc tài chính, tối ưu chi phí và quản trị tài chính xuyên biên giới. Bằng sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng, khả năng điều phối hiệu quả và cam kết với hiệu quả vận hành, chị đã góp phần quan trọng vào quá trình tăng trưởng, chuyển đổi và mở rộng quy mô cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài khu vực.

Sau khoảng thời gian tham gia tư vấn quản lý tại E&Y và Dream Incubator, anh Hưng đã gia nhập OnPoint với tư cách là một trong những thành viên đầu tiên vào cuối năm 2016.
Anh Hưng đã dành 5 năm qua tích cực xây dựng OnPoint để trở thành nhà cung cấp thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam và gọi vốn thành công cho Series A. Anh hiện là Trưởng phòng Chiến lược, tìm kiếm cơ hội phát triển, làm việc với các nhà đầu tư để thu hút vốn đầu tư, nghiên cứu mua bán và sáp nhập, cũng như mở rộng đối tác cho OnPoint. Trước đó, anh cũng từng đảm nhận các phòng ban về Thương mại, Chuỗi cung ứng, Dịch vụ khách hàng & Trí tuệ Doanh nghiệp (BI).

Chị Hương bắt đầu hành trình thương mại điện tử từ năm 2013 tại Tiki với tư cách là một trong những người đầu tiên xây dựng ngành hàng Sức khỏe & Sắc đẹp.
Chị gia nhập OnPoint vào giữa năm 2018 với tư cách là Quản lý Nhóm nhãn hàng và chịu trách nhiệm về sự thành công về thương mại điện tử của các khách hàng cấp cao nhất.
Vào tháng 1 năm 2020, chị được thăng chức làm Giám đốc Thương mại và chịu trách nhiệm về doanh thu của công ty, P&L, chiến lược và tăng trưởng.

Chị Nhã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chị gia nhập OnPoint từ những ngày đầu thành lập công ty với tư cách là Quản lý Nhóm thiết kế và chị đã đặt nền móng cho nhóm Thiết kế. Chị tiếp tục vào vai trò Quản lý nhóm Dịch vụ từ cuối 2020. Vào tháng 4 năm 2023, chị được thăng chức làm Trưởng nhóm bộ phận Dịch vụ & Giải Pháp và chịu trách nhiệm về việc phát triển chiến lược và tăng trưởng cho các dịch vụ mới của OnPoint. Ở mọi vị trí, chị Nhã đều đã giúp hệ thống hóa lại công việc, quy trình và cách vận hành, tạo ra sự gắn kết và hiệu quả cao trong nhóm. Trước khi vào OnPoint, chị từng đảm nhận nhiều vị trí tại các công ty như Vingroup, Webtretho, và Nhommua.com.

Là một nhà lãnh đạo hướng đến kết quả với hơn 15 năm kinh nghiệm, chị Vân sở hữu chuyên môn sâu rộng trong chiến lược nội dung, truyền thông và tiếp thị qua người ảnh hưởng. Chị có khả năng xây dựng và mở rộng các đơn vị kinh doanh, tạo dựng những quan hệ đối tác chiến lược quan trọng và thúc đẩy sự mở rộng thị trường. Tại AnyMind Group, chị là người kiến tạo và dẫn dắt mảng Giải pháp Tiếp thị qua Người Ảnh Hưởng, nâng cao năng lực thương hiệu. Trước đó, trong các vai trò lãnh đạo tại POPS Worldwide và Golden Screen Production, chị đã dẫn dắt nhiều sáng kiến tăng trưởng quan trọng, phát triển hệ sinh thái đối tác vững mạnh và triển khai thành công các dự án phức tạp cho các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.

Với hơn 16 năm dẫn đầu trong lĩnh vực Nhân sự, chị Phương Thanh từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao như Director of People Advisory Services và Head of HR tại các tổ chức - doanh nghiệp đa lĩnh vực như Ngân hàng – Bảo hiểm, Sản xuất – Thương mại, Tài chính, Giáo dục… với quy mô nhân sự lớn và tốc độ phát triển nhanh.
Tại OnPoint, chị Phương Thanh sẽ không chỉ đóng vai trò chủ chốt trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược Nhân sự toàn diện trong mọi giai đoạn phát triển của OnPoint mà còn cùng team HR từng bước kiến tạo chất lượng & môi trường làm việc liên tục cho OnPointers như mục tiêu "Collaborate with People" - một trong các giá trị trọng tâm hướng đến của OnPoint.

Chị Nhung có hiểu biết chuyên sâu về ngành F&B và FMCG với 8 năm làm việc tại SABMiller Việt Nam và 3 năm tại Taisun Việt Nam. Chị gia nhập OnPoint vào năm 2020 với tư cách Quản lý Nhóm nhãn hàng và chịu trách nhiệm về sự thành công của nhiều khách hàng cấp cao trên các kênh thương mại điện tử.
Năm 2022, chị được đề bạt làm Giám đốc Thương mại và chịu trách nhiệm về doanh thu của công ty, P&L, chiến lược và tăng trưởng.

Chị Vân có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực bán lẻ với 24 năm làm việc trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Thời trang, Mỹ phẩm và Điện tử. Chị từng làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia như IPP group, Vietthai International và Lazada. Vân cũng đạt nắm giữ vai trò quản lý cấp C (C-level) tại Central Group và Lotte Group với các thương hiệu quốc tế như Lancome, Shiseido, Ralp Lauren, Giorgio Armani, Aldo Shoes & Accessories, Swarovski Watches & Jewellries cũng như các thương hiệu thời trang và làm đẹp khác.

Anh Thiệt có hơn 12 năm kinh nghiệm chinh phục ngành e-Commerce và đảm nhiệm những vị trí quản lý cấp cao, anh Trần Văn Thiệt đã có một hành trình đáng nể tại hai sàn thương mại điện tử lớn là Shopee và Lazada.
Trong hành trình sự nghiệp của mình, Anh Thiệt đã tạo nên những dấu ấn nổi bật trong việc quản lý và phát triển, dẫn dắt nhiều ngành hàng đạt được những thành công vượt trội. Với vai trò Head of Lifestyle and Commercial Capability tại Shopee, anh đã thành công giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường cho nhóm ngành hàng Lifestyle, minh chứng cho năng lực lãnh đạo kinh doanh xuất sắc.
Ngoài ra, anh Thiệt còn thể hiện tầm nhìn chiến lược ấn tượng khi không chỉ quản lý ngành hàng Home & Living, Mom Kids & Babies ở Lazada mà còn thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngành hàng chung, đóng góp không nhỏ trong việc gia tăng doanh thu bán hàng và khẳng định vị thế của Lazada trên thị trường e-Commerce.
Với kinh nghiệm sâu rộng, anh Thiệt là một trong những nhà lãnh đạo nổi bật, luôn tiên phong trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và thành công của các doanh nghiệp thương mại điện tử.

Anh Duy đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, với kinh nghiệm từ các thương hiệu FMCG, platform cho đến ban hành. Bên cạnh chuyên môn về thương mại điện tử, anh còn có kinh nghiệm về O2O (Online-to-Offline), Social Commerce và Direct to Consumers (Brand.com).
Anh Duy trước đây là Phó Chủ tịch - Phát triển Kinh doanh LazMall tại Lazada Việt Nam, Trưởng phòng Thương mại Điện tử tại Reckitt, Quản lý Marketing và Phát triển Khách hàng Khu vực tại FrieslandCampina AMEA (Châu Á, Trung Đông, Châu Phi).

Ông Đỗ Hoài Nam sở hữu hơn 25 năm kinh nghiệm trong chuyển đổi số, phát triển công nghệ và chiến lược kinh doanh. Ông từng đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp cao tại Google (Industry Head), dẫn dắt chiến lược truyền thông và tối ưu quảng cáo; DKSH (Regional E-Commerce and Product Director), thúc đẩy chuyển đổi số khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; LINE (Commercial Director), tái cấu trúc đội ngũ B2B và phát triển bền vững; cùng Buzzbees (COO), quản lý vận hành và định hướng phát triển sản phẩm.

Đây là cột mốc chiến lược của cả hai công ty, khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc tạo nên một hệ sinh thái giải pháp TMĐT toàn diện hỗ trợ các thương hiệu toàn cầu và trong khu vực.
#32 Toàn thị trường - Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam® 2024
#6 ngành Công nghệ thông tin/Phần mềm & Ứng dụng/Thương mại điện tử
#8 ngành Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại
