Our Mission
Tầm nhìn
Tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ thương mại điện tử số một Đông Nam Á
Sứ mệnh
Đem đến thành công trong kinh doanh thương mại điện tử cho nhãn hàng và doanh nghiệp
Những giá trị cốt lõi
  • Khách hàng là ưu tiên hàng đầu
  • Luôn giữ cam kết
  • Đam mê phục vụ khách hàng
  • Đón đầu thay đổi
  • Phối hợp hiệu quả
  • Chính trực
Ban lãnh đạo
Xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến thành công với OnPoint
Đội ngũ lãnh đạo của OnPoint có kinh nghiệm điều hành các công ty hàng đầu thế giới và khu vực. Chúng tôi không ngừng đam mê thúc đẩy sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Trần Vũ Quang
Nhà sáng lập và Tổng Giám đốc
Anh Quang là Nhà sáng lập và Tổng Giám đốc OnPoint. Anh từng giữ chức Giám đốc Thương mại của Lazada Việt Nam từ năm 2014 đến năm 2017. Trước đó, anh đảm nhận vai trò trợ lý điều hành cho Chủ tịch Vingroup.

Anh tốt nghiệp Reed College (Mỹ), và bắt đầu sự nghiệp tại McKinsey với tư cách là Tư vấn Quản lý, hỗ trợ các doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, ngân hàng, năng lượng tại Việt Nam, Indonesia và Singapore.
Tee Chin Wee
Giám đốc Vận hành

Anh Chin Wee có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý công nghệ thông tin với 20 năm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm quốc phòng, bảo hiểm và chuỗi cung ứng. Anh tập trung vào việc cung cấp các giải pháp CNTT và kỹ thuật số nhằm thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh. Anh có thể làm việc trong môi trường đa văn hóa, từng làm việc tại các quốc gia Châu Á bao gồm Hồng Kông, Singapore và Việt Nam.

Chuyên môn của anh bao gồm hạ tầng CNTT, thiết kế phần mềm, quản lý nhà cung cấp CNTT, quản lý dự án, nền tảng mã nguồn mở, phân tích dữ liệu và AI, cũng như số hóa.

Tee Chin Wee
Giám đốc Vận hành
Lê Minh Duy
Giám đốc Công nghệ

Anh Duy có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm & hệ thống trong các ngành công nghiệp khác nhau. Anh đã xây dựng nền tảng công nghệ cho OnPoint vào năm 2019, gồm công nghệ cốt lõi phục vụ kinh doanh và phát triển phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service).

Lê Minh Duy
Giám đốc Công nghệ
Frederic Christin Verin
Giám đốc Tài chính

Anh Frederic đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tài chính tại nhiều công ty ở Châu Á, Châu Âu và Mỹ trong hơn 11 năm. Nổi bật nhất, anh từng giữ chức vụ Giám đốc Tài chính của HappyFresh - Dịch vụ giao hàng tạp hóa trực tuyến số 1 Đông Nam Á, và Finance Director tại International SOS - Tập đoàn đa quốc gia thuộc TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới. Anh Frederic gia nhập OnPoint để hoạch định và quản lý các dự án Tài chính cũng như tư vấn các giải pháp phòng ngừa rủi ro tiền tệ cho doanh nghiệp.

Frederic Christin Verin
Giám đốc Tài chính
Đoàn Nguyễn Dạ Hương
Giám đốc Thương mại

Chị Hương bắt đầu hành trình thương mại điện tử từ năm 2013 tại Tiki với tư cách là một trong những người đầu tiên xây dựng ngành hàng Sức khỏe & Sắc đẹp. Chị gia nhập OnPoint vào giữa năm 2018 với tư cách là Quản lý Nhóm nhãn hàng và chịu trách nhiệm về sự thành công về thương mại điện tử của các khách hàng cấp cao nhất. Vào tháng 1 năm 2020, chị được thăng chức làm Giám đốc Thương mại và chịu trách nhiệm về doanh thu của công ty, P&L, chiến lược và tăng trưởng.

Đoàn Nguyễn Dạ Hương
Giám đốc Thương mại
Trần Thị Tường Vân
Giám đốc Thương mại

Chị Vân có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực bán lẻ với 24 năm làm việc trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Thời trang, Mỹ phẩm và Điện tử. Chị từng làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia như IPP group, Vietthai International và Lazada. Vân cũng đạt nắm giữ vai trò quản lý cấp C (C-level) tại Central Group và Lotte Group với các thương hiệu quốc tế như Lancome, Shiseido, Ralp Lauren, Giorgio Armani, Aldo Shoes & Accessories, Swarovski Watches & Jewellries cũng như các thương hiệu thời trang và làm đẹp khác.

Trần Thị Tường Vân
Giám đốc Thương mại
Nguyễn Thị Hồng Nhung
Giám đốc Thương mại

Chị Nhung có hiểu biết chuyên sâu về ngành F&B và FMCG với 8 năm làm việc tại SABMiller Việt Nam và 3 năm tại Taisun Việt Nam. Chị gia nhập OnPoint vào năm 2020 với tư cách Quản lý Nhóm nhãn hàng và chịu trách nhiệm về sự thành công của nhiều khách hàng cấp cao trên các kênh thương mại điện tử.

Năm 2022, chị được đề bạt làm Phó Giám đốc Thương mại và chịu trách nhiệm về doanh thu của công ty, P&L, chiến lược và tăng trưởng.

Nguyễn Thị Hồng Nhung
Giám đốc Thương mại
Trần Minh Duy
Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh

Anh Duy đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, với kinh nghiệm từ các thương hiệu FMCG, platform cho đến ban hành. Bên cạnh chuyên môn về thương mại điện tử, anh còn có kinh nghiệm về O2O (Online-to-Offline), Social Commerce và Direct to Consumers (Brand.com).

Anh Duy trước đây là Phó Chủ tịch - Phát triển Kinh doanh LazMall tại Lazada Việt Nam, Trưởng phòng Thương mại Điện tử tại Reckitt, Quản lý Marketing và Phát triển Khách hàng Khu vực tại FrieslandCampina AMEA (Châu Á, Trung Đông, Châu Phi).

Trần Minh Duy
Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh
Nguyễn Lê Hưng
Trưởng Bộ phận Chiến Lược kiêm Giám đốc Nhân sự

Sau khoảng thời gian tham gia tư vấn quản lý tại E&Y và Dream Incubator, anh Hưng đã gia nhập OnPoint với tư cách là một trong những thành viên đầu tiên vào cuối năm 2016.

Anh Hưng đã dành 5 năm qua tích cực xây dựng OnPoint để trở thành nhà cung cấp thương mại điện tử số 1 tại Việt Nam và gọi vốn thành công cho Series A. Anh hiện là Trưởng phòng Chiến lược, tìm kiếm cơ hội phát triển, làm việc với các nhà đầu tư để thu hút vốn đầu tư, nghiên cứu mua bán và sáp nhập, cũng như mở rộng đối tác cho OnPoint. Trước đó, anh cũng từng đảm nhận các phòng ban về Thương mại, Chuỗi cung ứng, Dịch vụ khách hàng & Trí tuệ Doanh nghiệp (BI).

Nguyễn Lê Hưng
Trưởng Bộ phận Chiến Lược kiêm Giám đốc Nhân sự
Dennis Liên Hưng Viễn
Trưởng bộ phận Chuyển đổi kinh doanh

Anh Dennis đã có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và tư vấn tại các công ty trên thế giới và Việt Nam như KAPSARC (Ả Rập Saudi), Zara Solar Limited (New York / Tanzania), SNV (Hanoi), Genencor International (California), và YCP Solidiance (Singapore / Vietnam). Trước khi vào công ty OnPoint, anh từng là Giám đốc thị trường Việt Nam tại Công ty YCP Solidiance, người đã giúp xây dựng, phát triển, và quản lý một đội ngũ từ 5 lên đến 23 nhân viên trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và tư vấn chiến lược kinh doanh khi còn làm việc.

Dennis Liên Hưng Viễn
Trưởng bộ phận Chuyển đổi kinh doanh
Hứa Thị Thanh Nhã
Trưởng bộ phận Dịch vụ & Giải pháp

Chị Nhã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chị gia nhập OnPoint từ những ngày đầu thành lập công ty với tư cách là Quản lý Nhóm thiết kế và chị đã đặt nền móng cho nhóm Thiết kế. Chị tiếp tục vào vai trò Quản lý nhóm Dịch vụ từ cuối 2020. Vào tháng 4 năm 2023, chị được thăng chức làm Trưởng nhóm bộ phận Dịch vụ & Giải Pháp và chịu trách nhiệm về việc phát triển chiến lược và tăng trưởng cho các dịch vụ mới của OnPoint. Ở mọi vị trí, chị Nhã đều đã giúp hệ thống hóa lại công việc, quy trình và cách vận hành, tạo ra sự gắn kết và hiệu quả cao trong nhóm. Trước khi vào OnPoint, chị từng đảm nhận nhiều vị trí tại các công ty như Vingroup, Webtretho, và Nhommua.com.

Hứa Thị Thanh Nhã
Trưởng bộ phận Dịch vụ & Giải pháp
Quá trình phát triển
2022
Tháng Mười Hai
Tháng Mười Hai
OnPoint đã được gia hạn chứng nhận ISO 9001:2015 tới 2025
OnPoint một lần nữa được chứng nhận về năng lực cung cấp các dịch vụ với chất lượng ổn định, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng và liên tục cải tiến về hệ thống, con người và quy trình được chuẩn hóa. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng cao nhất của Khách hàng thông qua việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.
Tháng Chín
OnPoint được công nhận là Đối tác Lazada tốt nhất tại Việt Nam trong năm 2022
OnPoint được công nhận là Đối tác Lazada tốt nhất Việt Nam 2022 trong Diễn đàn LazMall BFF 2022 tại Singapore. Phần thưởng là sự ghi nhận cho triết lý và hành động của chúng tôi: mang lại giá trị tốt nhất cho nhãn hàng, khách hàng & các đối tác của Lazada, cũng như toàn bộ hệ sinh thái thương mại điện tử.
Tháng Chín
Tháng Sáu
Tháng Sáu
OnPoint gọi vốn thành công 50 triệu USD từ SeaTown Holdings, thương vụ gọi vốn lớn nhất trong mảng dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á
OnPoint công bố lễ ký kết gọi vốn thành công từ SeaTown Private Capital Master Fund, quỹ đầu tư trực thuộc SeaTown Holdings International, một thành viên của Temasek Holdings. Tổng giá trị đầu tư dự kiến của SeaTown lên đến 50 triệu USD, thương vụ rót vốn cổ phần tư nhân lớn nhất trong ngành hỗ trợ phát triển thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á trong 5 năm vừa qua.
2021
Tháng Mười Hai
OnPoint được trao giải "Technode ORIGIN Award"
OnPoint vinh dự nhận giải thưởng Technode ORIGIN Innovation trong hạng mục thương mại điện tử. Giải thưởng này ghi nhận các công ty khởi nghiệp xuất sắc, các nhà đổi mới doanh nghiệp và những người có sức ảnh hưởng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
OnPoint nằm trong danh sách "VNR500"
OnPoint lọt vào danh sách “VNR500” (500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam và Báo điện tử VietNamNet phối hợp thực hiện.
Tháng Mười Hai
Tháng Mười Một
Tháng Mười Một
OnPoint được trao giải "Đối tác xuất sắc nhất của Lazada"
OnPoint được vinh danh là “Đối tác xuất sắc nhất của Lazada” tại Lazmall Brand Awards 2021. OnPoint đồng hành cùng Lazada để cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược và vận hành với chất lượng vượt tiêu chuẩn và mong đợi của Lazada nói chung và LazMall nói riêng.
2020
Tháng Mười Hai
OnPoint có tên trong danh sách SME100 (100 SME có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam)
Nhân kỷ niệm 4 năm thành lập OnPoint, công ty đã vinh dự nhận được giải thưởng do SME Magazine, tạp chí kinh doanh hàng đầu Châu Á trao tặng. Giải thưởng Quốc tế SME100 là giải thưởng hàng đầu Châu Á dựa trên các tiêu chí về tốc độ phát triển và năng lực hoạt động.
Tháng Mười Hai
Tháng Tư
Tháng Tư
OnPoint thông báo đã gọi vốn thành công vòng Series A
Nhờ sự tin tưởng từ các nhà đầu tư Kiwoom Investment và Daiwa-SSIAM Vietnam Growth Fund II L.P, OnPoint có thêm nguồn lực để đầu tư vào các phát triển công nghệ chiến lược dựa trên dữ liệu lớn và thu hút nhân tài để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt hơn.
2019
Tháng Mười Hai
OnPoint được trao chứng chỉ ISO 9001: 2015
OnPoint liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, cam kết cao trong việc phát triển và tiêu chuẩn hóa tất cả các quy trình làm việc nội bộ theo chất lượng toàn cầu. Chứng chỉ là sự công nhận về hệ thống quản lý chất lượng cao của OnPoint.
Tháng Mười Hai
Tháng Mười
Tháng Mười
OnPoint phục vụ hơn 50 nhãn hàng
Danh mục khách hàng của OnPoint nhanh chóng được mở rộng nhờ ngày càng có nhiều nhãn hàng đặt niềm tin vào năng lực của công ty.
2018
Tháng Tư
OnPoint cộng tác với tất cả các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam
Đến thời điểm này, OnPoint đã thiết lập quan hệ đối tác với tất cả các kênh thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Adayroi, Lotte, Yes24 và Facebook. Chúng tôi đã cung cấp cho nhãn hàng các dịch vụ thương mại điện tử nổi bật trên những kênh này.
Tháng Tư
2017
Tháng Mười Hai
Tháng Mười Hai
OnPoint được thành lập tại Singapore
Bắt đầu ngay!
Tham gia cùng OnPoint để tăng tốc bán hàng trực tuyến!
OnPoint © 2022. All Rights Reserved.